English Vietnamese
CHỌN MÀU CHO WEBSITE

Cập nhật lúc: 27/03/2015 15:12, Số lần đọc: 1844 lần

Tổng kết công tác lắp đặt Cáp quang Wifi đến từng Phòng tại Ký túc xá

Đầu năm 2009, Ký túc xá (KTX) Đại học Bách Khoa chính thức được đưa vào sử dụng với quy mô 12 tầng và 1 tầng hầm để xe. Tổng diện tích xây dựng là 38.000 m2, với hơn 400 phòng ở dành cho sinh viên và các chuyên gia nước ngoài đến làm việc và nghỉ ngơi. Cũng trong thời gian này, Ban Giám đốc KTX cũng đã phối hợp cùng VNPT đưa mạng Internet vào phục vụ sinh viên và khách lưu trú. Đến tháng 08/2014, KTX đã hoàn thành dự án đưa mạng Internet Cáp quang Wifi vô từng phòng ở của sinh viên. 

Sau 02 tháng triển khai sử dụng, ngày 26/03/2015, Ban Giám đốc KTX đã tổ chức "Lễ tổng kết công tác lắp đặt Cáp quang Wifi đến từng phòng tại Ký túc xá" nhằm lắng nghe ý kiến của các bên gồm Trường ĐH Bách Khoa, Ban Giám đốc KTX, đại diện các sinh viên ở mỗi tầng và đại diện Công ty VNPT. 

Đại diện các Thầy phía Đại học Bách Khoa

Đại diện Công ty VNPT 

Đại diện người tiêu dùng - các bạn sinh viên ở các tầng lầu tại KTX

Thầy Phan Đình Mãi - Giám đốc KTX phát biểu ôn lại quá trình hình thành và hoạt động của KTX. Thầy luôn quan niệm phải cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho sinh viên để xứng tầm với danh tiếng Ký túc xá hiện đại, sánh ngang tầm với các nước trong khu vực và thế giới. 

Thầy Phan Đình Mãi - Giám đốc KTX phát biểu tại Lễ Tổng kết 

Đại diện công ty VNPT cung cấp 1 số thông tin kỹ thuật của gói cước Cáp quang - Wifi hỗ trợ cho sinh viên tại KTX Bách Khoa gồm: (1) Tốc độ Download và Upload đều như nhau 12 Mbps; (2) Cam kết tốc độ tối thiểu đi quốc tế là 384 Kbps; (3) Miễn phí Lắp đặt và Hòa mạng; (4) Cung cấp 1 Modem Wifi 4 Ports; (5) Giá dịch vụ được giảm 36% so với giá gốc...

Đại diện VNPT cung cấp thông tin Kỹ thuật về gói cước Fiber VNN - Fm 12 Mbps

Mặc dù Ban Giám đốc và Nhân viên KTX đã cố gắng cùng Công ty VNPT hết mình phục vụ sinh viên, tuy nhiên vẫn có những sự cố kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ được các bạn sinh viên chân thành phản ánh. Đại diện Công ty VNPT đã phúc đáp chi tiết và cặn kẽ các hướng khắc phục và hứa sẽ nâng cấp dịch vụ để phục vụ tốt hơn. 

Đại diện sinh viên thắc mắc về các sự cố liên quan đến gói cước của VNPT

Đại diện VNPT trả lời các thắc mắc và hứa cung cấp dịch vụ tốt hơn

Cuối Lễ tổng kết, các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc KTX, các Thầy ở ĐH Bách Khoa và Công ty VNPT. 

TT HT SV & VL

Các tin khác:

LƯỢT TRUY CẬP

© Bản quyền 2011. Đại học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: hcmut.net@hcmut.edu.vn

top